fbpx

Tổng hợp Lớp 9: 1. nêu khái niệm khách hàng .Khách hàng gồm những đối tượng nào ? cho vd ? 2.phân loại khách hàng theo phạm vi.Có cần thiết phải chăm s

Câu hỏi:
Giúp em bài tập về nhà Tổng hợp lớp 9 câu hỏi như sau: 1. nêu khái niệm khách hàng .Khách hàng gồm những đối tượng nào ? cho vd ?
2.phân loại khách hàng theo phạm vi.Có cần thiết phải chăm sóc khách hàng bên trong không ?vì sao ?


Trả lời 1:
Gia Sư Hoàng Khang gữi câu trả lời dành cho bạn:

1khách hàng là những cá nhân hay tổ chức mà doanh nghiệp đang nổ lực Marketing hướng tới. Họ là người ra quyết định mua sắm. Khách hàng là đối tượng thửa hưởng những đặc tính chất lượng của sản phẩm – dịch vụ.

gồm khách hàng nội bộ:

  • Những người làm việc trong các bộ phận khác nhau của tổ chức.
  • Những người làm việc tại các chi nhánh khác nhau của tổ chức.
  • Là những nhân viên trong công ty, họ trông cậy vào công ty, vào những sản phẩm/dịch vụ và thông tin mà họ cần để hoàn thành nhiệm vụ của mình. Họ tuy không phải là khách hàng truyền thống, nhưng họ cũng cần được quan tâm, chăm sóc và đối xử như những khách hàng bên ngoài

khách hàng bên ngoài :

  • Cá nhân
  • Doanh nghiệp hoặc người làm kinh doanh, bao gồm nhà cung cấp, ngân hàng  đối thủ cạnh tranh.
  • NGOs, cơ quan nhà nước, tổ chức thiện nguyện.
  • Các bên có quyền lợi liên quan như dân cư trong vùng, hội nghề nghiệp

Phụ huynh gặp khó khăn cân bằng công việc và dạy con chương trình mới. Hãy để dịch vụ gia sư của chúng tôi giúp bạn giảm bớt áp lực, cung cấp kiến thức chuyên sâu và hỗ trợ con bạn học tập hiệu quả.

Viết một bình luận

Trẻ em cần được trao cơ hội để có thể học tập và phát triển tốt hơn. Giúp con khai phá tiềm năng tư duy và ngôn ngữ ngay hôm nay.

Nhập tên ba (mẹ) để được Trung tâm tư vấn lộ trình học cho bé

    LỘ TRÌNH TIẾNG ANH TOÀN DIỆN - DÀNH CHO CON TỪ 0-10 TUỔI
    NHẬN TƯ VẤN MIỄN PHÍ
    test_ai